PANIK

Lenti ķ žvķ mišur skemmtilega atviki ķ kvöld aš panika ķ Žingvallarvatni, viš vorum sumsé aš kafa į nżjum staš og allt leit frekar vel śt žangaš til aš viš komum nišur į 14 metra, žį allt ķ einu var skyggni 0 metrar og viš sįum ekki botninn į žessari brekku sem aš viš vissum aš fęri nišur į allavega 40 metra. viš stoppušum einhverstašar ķ kringum 18 metra og myndašist mikiš gruggskż og minn mašur fór ķ hringi og įttavitinn hring snérist žį lķka og ég vissi ekki hvaš var įfram og hvaš var til baka, mikil ónota tilfinning, eftir aš hafa fundiš aftur buddy-inn minn įkvaš ég aš fara upp, sem reyndist vera hin mesta žraut. Engu aš sķšur var gaman aš fara kafa aftur en mér var į tķmabili hętt aš standa į sama, en viš tókum svo köfun til baka į styttra dżpi.

Sem sagt gaman en ekki gaman aš panika. Greinilegt aš ég žarf aš kafa meira!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hefši fengiš taugaįfall.

Kristķn Įsta 13.6.2008 kl. 14:21

2 Smįmynd: Kristjįn S. Einarsson

nei nei ekkert svoleišis, mašur žarf bara ašeins aš hugsa sinn gang svo gera eitthvaš dynamķskt :)

Kristjįn S. Einarsson, 14.6.2008 kl. 00:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband