Bjarnargjį

Į sķšasta sunnudag fórum ég, Helgi kafari og Jói nudd aš kafa ķ Bjarnargjį.  Žetta var mjög skemmtileg köfun žótt stutt hafi veriš. Vitaskuld gleymdi ég aš venju aš tengja gallaslönguna mķna og žurfti aš redda žvķ ķ kafi en ég er oršinn frekar vanur žvķ :)

Svosem ekki beint frį miklu aš segja nema mjög fallegt žarna nišri en žaš gruggast mjög snöggt žarna nišri og žarf mašur aš hafa gętur į. Žarna er til aš mynda hellir sem viš rétt kķktum innķ, en fórum snöggt śt žar sem aš viš vorum ekki meš kašal til aš leiša okkur śt, žaš skal ekki vera tekiš léttilega aš fara žarna kašal laus. Helgi var meš myndavél en ég į enn eftir aš fį myndirnar frį honum vonandi fę ég žęr einhvern tķman og set žęr inn.

Eftir köfunina bauš Jói okkur ķ Blįa Lóniš žar sem viš möllušumst ķ tępa tvo tķma. Ég hafši ekki komiš žangaš sķšan nżja ašstašan opnaši įriš '99. Frįbęrt aš koma žangaš, var einstaklega afslappandi. Vill ég žakka žeim tveimur fyrir góšan dag.

Fann žetta myndband:


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband