Takk fyrir mig elo

Fór ķ afmęli hjį elo nś į laugardaginn, žetta var svaka gaman, hitti žarna nokkra forritara sem hver öšrum stoltari af hinni og žessari lausn sinni og uršu stoltari meš hverjum drykk. Einnig hitti ég mjög ęstan fisksala sem sagši mér frį hinum og žessum erótķsku fiskitegundum sem ég yrši aš smakka viš hiš fyrsta tękifęri og reyndar hlakkar mig til aš smakka hjį honum tśnfisk viš tękifęri. En eftir aš hafa skutlaš magga heim var feršinni haldiš ķ mišbęinn aš skutla helga kafara heim, žaš var vęgast sagt eftirminnileg ferš.

En Ljósmyndartękifęri gafst nś af mér magga og elo žvķ mišur var fókusinn ekki betri en į manninum sem hélt į vélinni

eloEgMaggi

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Stórkostlegt trķó žarna į ferš. 

Tiddi 24.5.2008 kl. 17:38

2 Smįmynd: Kristjįn S. Einarsson

Hefši veriš mjög gaman aš hafa žann fjórša meš į myndinni ;) 

Kristjįn S. Einarsson, 26.5.2008 kl. 00:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband