Lag vikunar fyrir sirka tveim įrum.

Fréttir: žaš er bśiš aš loka litla ljóta andarunganum og breyta honum ķ staš sem spilar madonnu, ę ę fyrrum athvarf okkar er fariš śr žvķ aš spila enga tónlist ķ madonnu.  Jęja breytir ekki en mašur hefši viljaš setjast žar meš hópnum og rifjaš upp góšar stundir, reyndar žegar ég hugsa śt ķ žaš hef ég nįnast ekki komiš žar inn ķ haust.  Jęja žį óska ég nżjum eigendum til lukku meš žetta allt.

Ég, Eiki og Helgi fórum į parķs įšan ,,, žar sem var bśiš aš loka andarunganum og vorum viš allir hįlf tuskulegir og ręddum stöšu jólanna žetta įriš, žaš kom okkur į rétta hillu.  Nišurstaša kom ķ mįliš, viš ęttum aš byrja į html/javascrip/css leiknum mķnum, hugmynd sem kviknaši hjį mér fyrir rśmu įri sķšan en.  Reynar var fyrsta hugmyndin aš byggja virki.  Svo er jólakaffi hjį mér į ašfangadag, kęri lesandi žér er bošiš,,,,, sennilega :)

En žaš rifjašist upp fyrir mér er viš Hanna vorum aš verša endalega klikkuš į aš skrifa BS. verkefniš okkar, geršum viš okkur aš öllu jöfnu glašan dag einu sinni til tvisvar ķ viku meš lišinum lag vikunnar.  Reyndar sķšasta sólahringinn spilušum viš oft lagiš Ég į mér inniskó meš Hermigerfill.  En ķ žegar viš fórum į fundi ķ fjölskyldubķlnum var žessi snilld oftar en ekki valinn lag vikunnar og allt blastaš.  Jį žaš var skilyrši aš syngja meš.

 



Enjoy.  ps. ef eiki og helgi eru einir af žessum heilu tķu manns sem villast hér inn daglega, žį skuliš žiš standa viš gefinn loforš :P annars fara jóinn bara ķ tóma žvęlu en žaš er svo sem allt ok.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį žaš rifjast upp gamlir tķmar :)

Lag vikunnar var nįttśrulega alger snilld.  Frįbęrt žegar viš vorum bśin aš hlusta į "Ég į mér inniskó" nokkuš oft sólarhringinn sem viš klįrušum lokaverkefniš og žś endašir į aš henda inniskónum  žķnum žegar viš vorum bśin aš skila, "įttir žér semsagt ekki lengur inniskó", hvort sem žaš var vegna ofspilunar į laginu eša ofnotkunar į inniskónum.

:)

Hanna 14.12.2007 kl. 10:13

2 Smįmynd: Gušrśn Gušmunda Siguršardóttir

Žś ert aldeilis oršinn aktivur ķ aš skrifa.... ég fer nś bara aš skammast mķn . hehe...... Sį kvittiš frį žér ķ athugasemdum hjį mér og įkvaš aš svara . Ég mun ekki koma til ķslands į nęstunni, er aš fara til įstralķu ķ sumar, Kristjana systir er aš fara gifta sig. Kem kanski įriš 2009 ef ég hef efni į žvķ hehe.... Žś veršur nś bara aš fara aš skella žér hingaš ķ heimsókn, ég er meš stórann tvķbreišann svefnsófa sem er gott aš sofa ķ. Notaši hann sjįlf sem rśm žegar ég var ķ minni ķbśš. En annars segji ég bara GLEŠILEG JÓL OG FARSĘLT KOMANDI ĮR. 

Gušrśn Gušmunda Siguršardóttir, 14.12.2007 kl. 18:14

3 Smįmynd: Kristjįn S. Einarsson

Jį ég sumsé henti inniskónum žar sem aš žaš įtti aš vera mjög tįknręnt, allavega var žaš ķ mķnum augum.

Ég žakka bošiš gušrśn, aldrei aš vita nema mašur kķki viš :D  en jį glešileg jól, biš innilega aš heilsa móšur žinni og bróšur nś og börnunum ef žau muna eitthvaš eftir mér.... 

Kristjįn S. Einarsson, 14.12.2007 kl. 18:37

4 identicon

Shit hvaš er langt sķšan ég hef heyrt žetta lag en jį ef loforšin falla žį er žaš bara eitt massķft fyllirķ žar sem fįir eiga eftir aš eiga afturkvęmt

bleikur 15.12.2007 kl. 19:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband