Ekki fortķš

Undanfariš hefur veriš fįranlega mikiš aš gera eitthvaš og ég held aš ég hafi einfaldlega ekki stoppaš, en er sumsé bśinn aš:

Vera į snjóbretti, slasa mig į snjóbretti, vera veikur, vera veikur og fara meš vini aš snorka og oršiš veikari, fį bann frį lękni viš aš kafa (tķmabundiš žó), djamma meš vinnunni, djamma meš köfurum, hanga į Boston, hanga į Hressó, syngja meira en venjulega, merkilega bśinn aš koma ķ gengnum žrjįr heilar bķómyndir ža. The Tender Trap, Death Proof sem mér žótti nś ekki koma mikiš til og svo Juno sem var nś bara alveg įgęt, horfa of mikiš af Scrubs, sjį Life serķuna, taka ķsköfunarréttindi, fara mikiš og oft śt aš borša, spila mario64 leita af hśsnęši, leita meira af hśsnęši, finna hśsnęši, fį ekki hśsnęši sem fannst en jį endaši samt ķ aš mér var bošiš aš leigja ķbśš į móti konunni hans Eysa. Žannig aš ég er aš flytja vei, en samt er leigusamningurinn frekar ótryggur, en dugar ķ bili.

Žannig aš žetta er bśiš aš vera frekar busy tķmabil, nś hlakkar mig bara til aš flytja ķ hundrašasta skipiš, en ég er bśinn aš vera eins og jó jó ķ žeim mįlum, žótt žetta verši engin endaleg nišurstaša ķ mitt hśnsęšahelvķti mun žetta vonandi gefa mér pįsu um einhver x tķma, er aš vonast til aš geta sett upp vinnustöšu žannig aš ég geti lęrt undir tvö próf sem mig langar aš taka.

En nś er bara aš halda įfram aš pakka nišur, hlakka til flutninga, flytja og fara ķ afmęliš hans Sigga kafara į föstudaginn og hitta Gunnsu, sem er einmitt aš koma ķ bęinn į föstudaginn, žannig aš žaš veršu eitthvert pśsl.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Gušmunda Siguršardóttir

Kvitteri kvitt. Er bśinn aš vera mikiš lasin lķka meš sjśkrahśsinnlögnum og lįtum. Hef fengiš aš vita aš ég hef sjśkdóm sem heitir Chron. Gogglašu hann žį fęršu śtskżringu ;-)

Gušrśn Gušmunda Siguršardóttir, 19.3.2008 kl. 10:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband