Tennur út um allt

Dreymdi í nótt að einn af aftari efri jöxlunum mínum væri eitthvað ekki í lagi og fór til tannlæknis sem fúskaði mér einhvern veginn saman. Þegar ég fer að hugsa útí það þá var mead eveil yfirbragð yfir tannlæknastofunni, til að byrja með voru bara kyndlar þarna inni og ég sat í viðar stól sem minnti nú helst á eitthvað pyntingar tól. En þetta hófst og ég fer til Lilju systur sem þá býr á sama stað og áður nema að húsið er orðið algjört völundar hús, endalausir langir gangar með fullt af hurðum. Þetta var nú meira draugahúsið en ég lét mig hafa það að vera þarna einn, reyndar átti einhver annar að vera í húsinu en ég hitti hann aldrei.

Svo er ég á skipi sem er á landi og er orðið að kaffihúsi og allt var mjög hallandi, þar sat ég að kaffidrykkju með Hjalta frænda og Svölu, við sitjum og spjöllum eins okkur einum er lagið, nema ég fæ ónota tilfinningu í jaxlinn þannig að ég fer Lilju og beint inná klósett og fer að skoða í mér tennurnar, þá eru þær allar fúskaðar saman meira og minna með skrúfum og allskyns dóti, þá fyrst fer mér að líða illa yfir þessu öllu og ekki batnar það þegar jaxlinn brotnar og dettur úr..... svo fara fleiri tennur að detta og ég er að kúgast yfir þessu öllu og aldrei er blóð langt undan vitir menn, vaskurinn, gólfið í kringum mig og munvikið útatað í blóði, í heildina missti ég þrjár eða fjórar tennur. Furðulega er að tennurnar voru allar mjög skrítnar, líktust einhverjum dýra tönnum eða súr útgáfa af dýratönnum.

Fékk bráðarbirgða greiningu á þessu, reyndar sagði ég ekki beint nákvæmlega frá draumnum, sagði bara að ég hafði misst tennur. Sumsé ráðningin er mjög svört og mun ég ey greina hér frá. En ég hef nú skýringu á þessu eins og öllu öðru, undanfarið er ég búinn að éta meira en venjulega af sviðakjömmum og er búinn að vera mikið að pæla að skipta um tannlækni og jafnvel fara til tannlæknis, og ef við blöndum þessu öll í mínum blessaða heila fáum við búðing og steiktan draum.

Vill koma þökkum til huga fyrir orðið búðingur, það er rétt hugi minn þetta er fallegt íslenskt orð sem er ekki nægjanlega notað í daglegu tali og skal ég gera mitt besta til að nota það oftar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband