Vinningshafi

Hr. Eiríki var í gærkvöld veit verðlaun fyrir gestur ársins 2007 og var honum boðið í nautakjöt með sósu ásamt frönskum og salati og páskaegg í eftirmat má sjá nánar í krissa tale.

En við hérna á hjá Hringbraut óskum vinningshafanum til hamingju með titilinn.

EikiSigurvegari


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það var nú líka kominn tími til að ég fengi viðurkenningarskjalið . Stefni að því að verja titilinn og já Eysi telst ekki með því að hann er ekkert að heimsækja þig bara Morgan

bleikur 23.3.2008 kl. 15:28

2 Smámynd: Kristján S. Einarsson

hehe já helvítið á honum. Líst vel á metnaðinn hjá þér að verja titilinn, verða betri verðlaun næsta ár.

Kristján S. Einarsson, 23.3.2008 kl. 20:54

3 identicon

Þá vil ég bikarinn svo að ég geti sagt að ég sé bikarmeistari í heimsóknum, thíhíhí

Eiki 23.3.2008 kl. 21:53

4 identicon

vá ég verð að segja að þetta er engin smá heiður að fá svona verðlaun!!!

Til lukku

ólöf 24.3.2008 kl. 00:18

5 Smámynd: Anna Margrét

Hah, ég væri til í að fá verðlaun fyrir að koma í heimsókn til fólks....ekki slæmt...

Anna Margrét, 25.3.2008 kl. 11:55

6 identicon

Ég vil þakka öllum fyrir allar þær hamingjuóskir og heillaskeyti sem ég hef fengi, alveg djúpt snortinn sko (sniff)

bleikur 25.3.2008 kl. 18:37

7 Smámynd: Kristján S. Einarsson

Já, þetta var svolítið sérstakt, en eiki kallinn er búinn að fá það óþvegið hjá mér í eldhúsinu áður og stundum farið með tárin í augunum út.... miðað við umræður dagsins þá væri verðlaun næsta árs sennilega benzín :P

Kristján S. Einarsson, 27.3.2008 kl. 23:27

8 identicon

haha  þetta er töff.

Fær maður verðlaun fyrir að prumpa inn um póstlúguna hjá þér?

Bjarki Þór 29.3.2008 kl. 21:50

9 Smámynd: Kristján S. Einarsson

er ekki með póstlúgu, en ef svo væri held ég að ég myndi grenja úr hlátri.

Kristján S. Einarsson, 29.3.2008 kl. 22:36

10 identicon

Bjarki þú ert kominn með samkeppni í því þegar að krissi fær sér póstlúgu

bleikur 30.3.2008 kl. 10:45

11 Smámynd: Kristján S. Einarsson

Ö sko, er ekki viss um að ég vilji þessa samkeppni. Þið getið kannski keppt um hver vaskar upp fleiri diska heima hjá mér eða eitthvað svoleiðis uppbyggjandi

Kristján S. Einarsson, 30.3.2008 kl. 13:21

12 identicon

Þetta er glæsilegur árangur og við hérna í SFE( Stuðningsfélag Eika) fögnum sigri með kappanum í hjarta vors blóma

Óli 4.4.2008 kl. 19:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband