Hej alle hobben, eða hvað er sagt ?

Ekki mikið að gerast þessa daganna, nema facebook og þá sér í lagi Mob Wars :P einnig keppti ég Mario Kart, sem er alveg búinn að gera góða hluti, nú er bara að bíða eftir eika í heimsókn og taka keppnis á þetta.  Er jú búinn að vera voða duglegur síðustu þrjár vikur í salnum, þykir voða gott að fara fyrir hádegismat og sprikla aðeins, var kominn í sögulega lélegt form eftir rosalega jamm mánuði undanfarið, en nú er jú farið að hægast á, þarf að fara drífa mig að læra og taka þessar gráður fyrir vinnuna en var einmitt að fá bækur í hús, nú er bara að byrja.

Er búinn að jafna mig eftir Svíþjóð og bitrið er í lámarki, hlakkar til helgarinnar, afmæli hjá Olsu -> Ólöfu, boston og rólegheit og guð má vita hvað, en já vildi bara segja hæbs, svo er aldrei að vita nema ég ég fari að setja inn djamm afrek vetrarins í formi mynda sem ólöf var svo duglega að safna saman og fær hún allan heiður af :)

Talandi en og aftur um Tom Waits, fólk er alltaf talandi um hvað textar eru mikilvægir í tónlist. Að öllu jöfnu hef ég sæmilega gaman af þeim en sjaldnast sé ég eitthvað merkilegt úr þeim nema hjá Tom Waits maður sér einhvern veginn söguna fyrir sér þegar maður hlustar á textana hans.

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég fer fram á að myndirnar verði ritskoðaðar vel og vandlega áður en þær fara inn hehee...en vá. Frábær vetur að baki :)

Olsan 19.4.2008 kl. 11:17

2 Smámynd: Kristján S. Einarsson

Held að það sé bezt fyrir alla að ritskoðun verði í gangi ;)

Kristján S. Einarsson, 19.4.2008 kl. 12:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband