Nśšlur fyrir žrjį.

Fékk eika og finn ķ mat um daginn, ekki minnstu menn ķ heimi žannig aš ég eldaši žessa uppskrift:

1 Kg Nautahakk.

3 pakkar af Blue Dragon nśšlum.

Mala slatta af chili (nema aš habanero chili finnist).

Sjóša nśšlur ķ miklu vatni (žannig aš žaš verši eitthvaš soš) meš einhverju kjötkrafti chili og öllu öšru sem manni dettur ķ hug.

Steikja hakkiš og krydda eftir hentileika, ekki gleyma chili.

Leggja į borš og segja töfraoršin. Ég var reyndar frekar žreyttur og nennti ekki aš hafa mikiš fyrir matnum, en žó ég segi sjįlfur frį žį var žetta alveg ętt og var ekki einn matarbiti eftir.  Žvķ mišur nįšist ekki mynd af ósköpunum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

śśś.. sounds.. ehmm... interesting...

UBP? 

gunnsa 23.1.2008 kl. 22:56

2 Smįmynd: Kristjįn S. Einarsson

Jį er helvķti snökt og gott.

Ę UBP-> minnir aš einhver hafi kallaš ( ķ grķni ) mig og Ólöfu UBP sem į aš žżša utan bęjar pakk :P

Kristjįn S. Einarsson, 24.1.2008 kl. 15:34

3 identicon

Žetta hljómar vel...fyrir utan Chilli...ég žoli ekki sterkan mat. En ętla klįrlega aš prófa žessa uppskrift bara meš paprikukryddi eša einhverju öšru ķ stašin...

og Krissi ekki gleyma, SL combóinu sem ég kom meš viš žessu UBP röfli   

kv Ólöf

hitt UBP-iš 29.1.2008 kl. 01:52

4 Smįmynd: Kristjįn S. Einarsson

Krissi ber fyrir sig minnisleysi, žaš var altofmikiš aš gera hvaš compoiš varšar, man aš žaš var eitthvaš meira, vill Ólöf nokkuš rifa upp ;)

Kristjįn S. Einarsson, 29.1.2008 kl. 17:02

5 Smįmynd: Gušrśn Gušmunda Siguršardóttir

segji bara kvitteri kvitt nśna     

Gušrśn Gušmunda Siguršardóttir, 7.2.2008 kl. 18:24

6 identicon

gleymdi aš spurja...

hvaš eru töfraoršin?

Gunnsa 7.2.2008 kl. 19:14

7 identicon

Hvaš er žetta er bara bloggaš į mįnašarfresti nśna??????

Eiki 11.2.2008 kl. 03:03

8 Smįmynd: Kristjįn S. Einarsson

töfraoršin hmmm man ekki alveg, en ég var alveg į žvķ aš allir sem lęsu žetta ęttu aš skilja žetta :)

Jį žaš er rétt eiki žaš vantar eitthvaš meira hérna innį, sökum anna hef ég ekki nennt aš skrifa neitt, bśinn aš vera of uppekin viš aš fara meš žér og helga į boston, į milli žess aš gera heišalegar tilraunir til aš kafa ( kem af žvķ sķšar ) og żmislegt annaš skemmtilegt.

Kristjįn S. Einarsson, 14.2.2008 kl. 19:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband